Eden Resort Phú Quốc

Tọa lạc tại đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng, Eden Resort Phú Quốc nổi bật trong không gian xanh rộng 18000m2 với phong cách kiến trúc Pháp hào hoa và lãng mạn.Dù cho ở bất cứ căn phòng nào, du khách cũng có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp bao la của biển hoặc chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ, bí ẩn của những dãy núi bao quanh.

Vị trí
Eden Resort Phú Quốc nằm ngay trên bãi biển cát trắng và nước trong xanh với khu rừng cây cối xanh tốt, khu nghỉ dưỡng cách sân bay Phú Quốc khoảng 5km mất khoảng 5 phút đi xe, cách trung tâm khoảng 7km.

Eden resort

Phòng Deluxe:

eden phú quốc

Phòng Deluxe hướng vườn hoặc hướng biển theo phong cách hiện đại đầy đủ tiện nghi gồm bồn tắm nằm; trà, cà phê và nước suối hằng ngày, đường truyền internet tốc độ cao và cân sức khỏe trong phòng. Đặc biệt, với ban công rộng rãi, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng được hết vẻ đẹp của thiên nhiên.

Số lượng phòng: 54 phòng.

Diện tích phòng : 33,5 m2

Hướng phòng: Garden / Ocean

Phòng Executive:

eden phú quốc

Phòng Executive hẳn là sự lựa chọn tốt nhất để ngắm trọn vẻ đẹp của khu vườn và đại dương bao la.

Số lượng phòng: 60phòng

Diện tích phòng : 46 m2

Hướng phòng: Garden / Ocean

Phòng Bugalow cao cấp hướng Vườn:

eden phú quốc
Không gian rộng rãi cùng với nội thất sang trọng hướng ra khu vườn xinh đẹp. Khu vực riêng tư trước hiên là nơi tuyệt vời để trải nghiệm hết vẻ đẹp của căn bungalow. Ngoài ra, phòng cũng được trang bị thêm áo choàng tắm, cân sức khỏe, đầu đọc đĩa trong phòng, tivi vệ tinh 42 inch.

Số lượng phòng: 10 phòng

Diện tích phòng: 38.50 m2

Hướng phòng : Garden

Bugalow sang trọng hướng vườn hoặc hướng biển:

eden phú quốc
Bungalow riêng tư nhìn ra đại dương bao la hoặc nép mình trong khu vườn xinh đẹp là nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn trên chiếc ghế nằm trước ban công và thưởng thức ly cocktials nhiệt đới hoặc bể sục trong phòng sau đó chìm vào giấc ngủ bởi tiếng sóng biển êm đềm. Bạn sẽ hài lòng với các tiện nghi đi kèm như cân sức khỏe, áo choàng tắm, bồn tắm nằm, sàn gỗ hiện đại, đầu đọc đĩa trong phòng, tivi vệ tinh 42 inch.
Số lượng phòng: 38 phòng

Diện tích phòng: 60 m2

Hướng phòng: Garden / Ocean

Bugalow dành cho gia đình:

eden phú quốc
Tình cảm gia đình sẽ khăng khít hơn trong bungalow ấm áp với 2 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các tiện nghi bạn mong đợi như hiên nhà rộng rãi, đầu đọc đĩa trong phòng, tivi vệ tinh 42 inch, nước nóng trong phòng tắm, áo choàng tắm, bồn tắm nằm, cân sức khỏe.
Số lượng phòng: 4 phòng

Diện tích phòng: 78 m2

Hướng phòng: Beachfront & Garden.

Ngoài ra du khách có thể tham gia một loạt các hoạt động thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak và câu mực bên bãi biển. Qúy khách cũng có thể tập luyện tại trung tâm thể dục hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn. Nơi đây có thể bố trí các hoạt động lặn với ống thở và câu cá miễn phí.

Nhà hàng Eden Restaurant bên bãi biển mang lại một khung cảnh bình dị cho khách thưởng thức ẩm thực quốc tế. Du khách có thể thưởng thức cocktail giải trí tại Breezee Bar.